โครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่

สำนักปลัด อบจ.

สำนักปลัด อบจ.

นายอาสมี มะอาลี

หัวหน้าสำนักปลัด อบจ.

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1961

ฝ่ายอำนวยการ
นายธนาพัฒน์ วรธงไชย

หัวหน้าฝ่ายอำนวยการ

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นายศุภกร ช่วยแก้ว

นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ

 

นายมูฮัมหมัดยุรดีน โตะเด็ง

เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

 

- ว่าง -

เจ้าพนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
( ปง / ชง )

 

นางชลิตา พูลศรี

เจ้าพนักงานธุรการ

 

นายสัมฤทธิ์ จันทรัตน์

พนักงานขับรถยนต์

 

นายยูโซ๊ะ มะดิง

พนักงานขับรถยนต์

 

นายมูฮำหมัดอาซัม บากา

พนักงานขับรถยนต์

 

นายดอแม เตะ

ยาม

 

นางซูบายเดาะห์ หะยีนาแว

คนงานทั่วไป

 

นายนิดาโอ๊ะ รายอคารี

คนงานทั่วไป

 

นายไพทูลย์ พงศ์ษา

คนงานทั่วไป

 

นางสาวนุรอา แวกือจิ

คนงานทั่วไป

 

นางสาวอาดีละห์ หะยียูโซะ

คนงานทั่วไป

 

นางสาวอามีนดา ดะเล็ง

คนงานทั่วไป

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานราชการทั่วไป งานวิเทศสัมพันธ์ งานส่งเสริมและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ งานที่มิได้กำหนดให้เป็นหน้าที่ของส่วนราชการใดโดยเฉพาะ งานกำกับเร่งรัดการปฏิบัติของส่วนราชการในองค์การบริหารส่วนจังหวัดให้เป็นไปตามนโยบาย แนวทาง และแผนการปฏิบัติราชการขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานถ่ายโอนตามภารกิจที่ไม่สามารถระบุว่าเป็นภารกิจของกองหรือส่วนราชการใดได้โดยเฉพาะ งานประสานหน่วยงานอื่น ๆ งานการบันทึกข้อมูลสารสนเทศ งานอื่นที่ไม่อยู่ในความรับผิดชอบของส่วนราชการใดและงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1.งานธุรการ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานธุรการของสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานธุรการขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานสารบรรณของสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานสารบรรณขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานส่งเสริมและพัฒนาเทคโนโลยีสารสนเทศ งานช่วยเหลือสนับสนุนงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ช่วยเหลือสนับสนุนงานการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เช่น การอพยพผู้ประสบภัยจากอุทกภัย วาตภัย อัคคีภัย และอุบัติภัยต่างๆ การช่วยเหลือสงเคราะห์ผู้ประสบภัย งานช่วยเหลือเบื้องต้นเกี่ยวกับเครื่องอุปโภคบริโภคและที่อยู่อาศัยแก่ผู้ประสบภัย งานด้านรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสาธารณภัย เพื่อใช้วิเคราะห์วิจัยและศึกษา เป็นแนวทางในการป้องกันสาธารณภัย งานเทศกิจ งานรักษาความสงบเรียบร้อย งานรักษาความปลอดภัยของสถานที่ราชการ งานประชุมข้าราชการ งานการโอนและแก้ไขเปลี่ยนคำชี้แจงงบประมาณของสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานรักษาความสะอาด งานจัดทำแผนพัฒนาของสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานรายงานการควบคุมการเบิกจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ งานถ่ายโอนตามภารกิจที่ไม่สามารถระบุว่าเป็นภารกิจของกองหรือส่วนราชการใดได้โดยเฉพาะ งานบันทึกข้อมูลสารสนเทศที่เกี่ยวข้อง งานอื่นที่ไม่อยู่ในความรับผิดชอบของฝ่ายใดในสำนักปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2.งานรัฐพิธี ราชพิธี มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานการจัดรัฐพิธี งานการจัดราชพิธี งานติดต่อประสานเกี่ยวกับงานรัฐพิธี ราชพิธี กับหน่วยงานต่าง ๆ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายนิติการ
นายธนาศาล บุญศิริ

หัวหน้าฝ่ายนิติการ

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นายวรินทร บุญสนิท

นิติกรชำนาญการ

 

- ว่าง -

นิติกร
( ปก / ชก )

 

นางสาววันฮานีฟะห์ แวดอเลาะ

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบงานนิติการ งานกิจการขนส่ง งานการพาณิชย์ งานการเลือกตั้ง งานตราข้อบัญญัติขององค์การบริหารส่วนจังหวัดที่ไม่ใช่ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย งานนิติกรรมสัญญา งานร้องทุกข์ร้องเรียน งานจัดทำแผนงานโครงการงบประมาณรายจ่ายของฝ่าย การจัดตั้งและดูแลตลาดกลาง งานเกี่ยวกับการควบคุมภายใน งานรักษาความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมายโดยแบ่งออกเป็น 6 งาน ดังนี้

1.งานการสอบสวน มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานการสอบสวนข้อเท็จจริง งานร้องทุกข์ร้องเรียน งานรักษาความสงบเรียบร้อยและศีลธรรมอันดีของประชาชน งานสอบสวนความรับผิดทางละเมิดข้อบัญญัติ งานความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2.งานนิติกรรมสัญญา มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานนิติกรรมสัญญา การฟ้องร้องดำเนินคดี งานวินิจฉัยปัญหาข้อกฎหมายอันเกิดจากสัญญา งานเกี่ยวกับการควบคุมภายใน งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

3.งานตราข้อบัญญัติ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับการตราข้อบัญญัติองค์การบริหารส่วนจังหวัดที่มิใช่ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย งานเกี่ยวกับการควบคุมภายใน งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

4.งานกิจการขนส่ง งานการพาณิชย์ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานกิจการขนส่ง งานการพาณิชย์ จัดตั้งตลาดกลาง งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และได้รับมอบหมาย

5.งานทะเบียนขนส่ง มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานบริการชำระภาษีประจำปีสำหรับรถที่จดทะเบียนแล้ว งานการโอนทะเบียนหรือเปลี่ยนเจ้าของ งานนำส่งเงินรายได้ค่าธรรมเนียมทะเบียนขนส่งนำส่งกองคลัง งานรายงานต่าง ๆ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง และได้รับมอบหมาย

6.งานการเลือกตั้ง มีหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานการเลือกตั้งผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัดและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว
นางวิไลลักษณ์ เสนาทิพย์

หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นายวัชรวีร์ เสฏฐธนกิจกุล

นักพัฒนาการท่องเที่ยวปฏิบัติการ

 

นางสาวนูรีญา เจ๊ะเงาะ

เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

 

นายยาระกีร์ อูมา

คนงานทั่วไป

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานส่งเสริมการท่องเที่ยว งานคุ้มครองดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งออกเป็น 3 งาน ดังนี้

1.งานพัฒนาการท่องเที่ยว มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานปรับปรุงสถานที่ท่องเที่ยว งานสำรวจแหล่งท่องเที่ยว งานฟื้นฟู พัฒนาแหล่งท่องเที่ยว งานสนับสนุนการจัดทำแผนท่องเที่ยวจังหวัดงานระบบข้อมูลเกี่ยวกับการท่องเที่ยวของจังหวัด งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2.งานส่งเสริมการท่องเที่ยว มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานระบบข้อมูลการท่องเที่ยว งานปรับปรุงสถานที่ท่องเที่ยว งานประชาสัมพันธ์และการส่งเสริมการท่องเที่ยว งานประสานเกี่ยวกับการท่องเที่ยวกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง งานสนับสนุนการจัดทำแผนการท่องเที่ยวจังหวัด งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

3.งานคุ้มครองดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การคุ้มครองดูแลรักษาทรัพยากรธรรมชาติ และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายสวัสดิการสังคม
- ว่าง -

หัวหน้าฝ่ายสวัสดิการสังคม

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นางสาวปราณี เมฆรัตน์

นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ

 

นางสาวซัลวา บินสลาม

นักพัฒนาชุมชนชำนาญการ

 

- ว่าง -

นักสังคมสงเคราะห์
( ปก / ชก )

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานสวัสดิการสังคม งานสังคมสงเคราะห์ งานพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ และผู้ด้อยโอกาส งานส่งเสริมการเกษตร งานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ งานพัฒนาชุมชนและจัดระเบียบชุมชน งานสาธารณูปการ งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการด้านสวัสดิการสังคม งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและได้รับมอบหมาย โดยแบ่งงานออกเป็น 3 งาน ดังนี้

1.งานสังคมสงเคราะห์ มีหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานสังคมสงเคราะห์ งานพัฒนาสังคมและจัดระเบียบชุมชน งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการด้านสวัสดิการสังคม และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและได้รับมอบหมาย

2.งานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานส่งเสริมการเกษตร งานส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ และงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

3.งานพัฒนาคุณภาพชีวิต มีหน้าที่และความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็ก สตรี ผู้สูงอายุ ผู้ด้อยโอกาส ผู้พิการ ผู้ยากจน ผู้ติดยาเสพติด ตลอดจนถึงการเยียวยาแก่ผู้พิการและเสียชีวิตจากสถานการณ์ความไม่สงบ งานสาธารณูปการ และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย