โครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่

สำนักงานเลขานุการ อบจ.

สำนักงานเลขานุการ อบจ.

นายบุญลือ เทพษร

เลขานุการ อบจ.

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1963

ฝ่ายการประชุม
นางกูดรุณี หลงเจ๊ะ

หัวหน้าฝ่ายการประชุม

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นายจักรา ศิริพร

นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ

 

นายบรรดาศักดิ์ เทพษร

นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด การประชุมคณะกรรมการต่าง ๆ ของคณะผู้บริหารหรือสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด การจัดทำระเบียบวาระการประชุม รายงานการประชุม งานเกี่ยวกับระเบียบ กฎหมาย ข้อบังคับการประชุม การตั้งกระทู้ถามข้อซักถามของสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายกิจการสภา
นางไซด๊ะ ดือเร๊ะ

หัวหน้าฝ่ายกิจการสภา

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นางกรองจิตต์ อำพันธ์

นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ

 

นางสาวดารูนีย์ ตาปู

นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ

 

นางอาดีล๊ะ ตามะ

เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน

 

นางสาวสุณิดา อาบ๊ะ

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานเลขานุการของคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานเลขานุการของสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานประสานติดต่อราชการและการเดินทางไปราชการของผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานการประชุมผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานติดตามผลการปฏิบัติราชการตามคำสั่งการของผู้บริหาร งานจัดวาระการนัดหมายเข้าพบผู้บริหาร เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ งานธุรการ การติดตามผลการปฏิบัติงานตามมติของคณะผู้บริหารหรือสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือกรรมการต่าง ๆ ของสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานระเบียบการทะเบียนประวัติผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานส่งเสริมและพัฒนาผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานสิทธิสวัสดิการของคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานออกบัตรประจำตัวผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด และหนังสือรับรอง งานประชาสัมพันธ์การดำเนินงานของผู้บริหาร งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งงานออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1. งานเลขานุการของคณะผู้บริหารองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานเลขานุการของสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานเลขานุการผู้บริหาร งานเลขานุการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดงานประสานติดต่อราชการและการเดินทางไปราชการของผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดวาระการนัดหมายเข้าพบผู้บริหาร เพื่อวัตถุประสงค์ต่าง ๆ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2. งานส่งเสริมและพัฒนาสมาชิกสภา มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานสิทธิสวัสดิการของสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด การติดตามผลการปฏิบัติงานตามมติของคณะผู้บริหารหรือสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด หรือกรรมการต่าง ๆ ของสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานส่งเสริมและพัฒนาสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานระเบียบการทะเบียนประวัติผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานติดตามผลการปฏิบัติงานตามมติของสภาและงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและได้รับมอบหมาย

3. งานด้านธุรการ งานสารบรรณ งานจัดทำคำสั่ง ประกาศ งานการเจ้าหน้าที่ รวบรวมเก็บรักษาระเบียบ กฎหมาย หนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้อง งานรับ-ส่ง หนังสือ แจ้งเวียนหนังสือ รวบรวมสถิติข้อมูล ระบบฐานข้อมูล ประชาสัมพันธ์ จัดทำแบบพิมพ์ แบบฟอร์มต่าง ๆ จัดทำแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีของกอง งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายกิจการคณะผู้บริหาร
นางสาวรัตติยา ดอฮะ

หัวหน้าฝ่ายกิจการคณะผู้บริหาร

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นางวรรณี เทพษร

นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ

 

นางสาวอัลฟาห์ เสกหวัง

นักจัดการงานทั่วไปชำนาญการ

 

นางสาวรุสมีมีร์ กูโน

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ

 

นายศักดินันท์ สุวรรณลี

พนักงานขับรถยนต์

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานเลขานุการคณะผู้บริหาร งานการประชุมกรรมการต่างๆของคณะผู้บริหาร งานจัดทำระเบียบวาระการประชุมและรายงานการประชุมของคณะผู้บริหาร งานติดตามผลการปฏิบัติงานตามมติของคณะผู้บริหาร งานระเบียบการทะเบียนประวัติของคณะผู้บริหาร งานสิทธิสวัสดิการของคณะผู้บริหาร งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการเกี่ยวกับกิจการคณะผู้บริหาร งานการประชาสัมพันธ์ กิจการสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการปกครองท้องถิ่น งานส่งเสริมประชาธิปไตยความเสมอภาคและสิทธิเสรีภาพของประชาชน งานติดตามผลการปฏิบัติงานของคณะกรรมการสภา งานจัดทำแผนงานต่าง ๆ งานติดตามรับทราบข้อมูลจากประชาชน และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและได้รับมอบหมาย