โครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่

กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

นางมาเรียม ปะดูกา

ผู้อำนวยการกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1965

ฝ่ายนโยบายและแผนงาน
นางภคินี แก้วง่าย

หัวหน้าฝ่ายนโยบายและแผนงาน

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นางสาวต่วนอาซีซะห์ ลออูมา

นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

 

นางสาวนิปารมี ศรีเพชร

นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

 

- ว่าง -

เจ้าพนักงานธุรการ
( ปง / ชง )

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การวิเคราะห์นโยบายและแผน งานยุทธศาสตร์ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผล งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งงานออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1. งานวิเคราะห์นโยบายและแผน มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานวิเคราะห์นโยบายและแผน งานระบบสารสนเทศเพื่อการวางแผนและประเมินผล (e-plan) งานส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาท้องถิ่น งานวิเคราะห์สภาพเศรษฐกิจ สังคม การเมือง การปกครอง และกำหนดนโยบายในการพัฒนาท้องถิ่น งานจัดทำแผนยุทธศาสตร์ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2. งานจัดทำแผนพัฒนา มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การจัดทำแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดทำแผนปฏิบัติ งานประสานแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น งานคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานคณะกรรมการจัดทำแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายงบประมาณ
นายทวี ปุย

หัวหน้าฝ่ายงบประมาณ

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นางดารารัตน์ ชัยมงคล

นักวิเคราะห์และแผนชำนาญการ

 

นางสาวพัชรี ฮกฮิ้น

นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

 

นางลักขณา สุภาไชยกิจ

เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน

 

นางสาวอภิชญา ทองจินดา

ผู้ช่วยนักวิเคราะห์นโยบายและแผน

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานงบประมาณ งานเสนอแนะขอรับการจัดสรรเงินอุดหนุนขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดทําข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจําปี และฉบับเพิ่มเติม(ถ้ามี) งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1. งานงบประมาณ มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานประมาณ งานจ๊ดทําข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจําปี และฉบับเพิ่มเติม การจัดสรรงบประมาณ งานขออบนุมัติดําเนินการตามข้อบัญญัติ งานโอนงบประมาณ งานแก้ไขเปลี่ยนแปลงงบประมาณ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับบอบหมาย

2. งานเงินอุดหนุน มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานการขอรับเงินอุดหนุน งานเงินอุดหนุนหน่วยงาน งานโครงกการเงินอุดหนุน งานเสนอแนะขอรับการจัดสรรเงินอุดงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและได้ชับมอบหมาย

ฝ่ายสถิติข้อมูลและสารสนเทศ
นางจุรีรัตน์ พรหมดำ

หัวหน้าฝ่ายสถิติข้อมูลและสารสนเทศ

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

นายฮานาฟี มาหะมุ

นักวิชาการคอมพิวเตอร์ชำนาญการ

 

นายอัสวัน มะเด็ง

นักวิชาการคอมพิวเตอร์ปฏิบัติการ

 

นางสาวโสรายา สาเรป

นักประชาสัมพันธ์ชำนาญการ

 

นายธีร์ วชิรอำไพ

นักประชาสัมพันธ์ปฏิบัติการ

 

- ว่าง -

เจ้าพนักงานประชาสัมพันธ์
( ปง / ชง )

 

นายซูกิฟลี เครือธัญญากร

พนักงานขับรถยนต์

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานประชาสัมพันธ์ งานบริการและเผยแพร่วิชาการ งานสถิติข้อมูล งานสารสนเทศ งานจัดทําและพัฒนาข้อมูลสารสนเทศขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานบริการข้อมูลสถิติ ช่วยเหลือให้คําแนะนําทางวิชาการ งานอิ่นๆ ที่เกียวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล
นางสุทิมาศ จิตต์มั่น

หัวหน้าฝ่ายตรวจติดตามและประเมินผล

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 19xx

ว่าที่ร้อยตรีซุบกี อูเซ็ง

นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

 

นางสาวสุรารักษ์ สุบิน

นักวิเคราะห์นโยบายและแผนปฏิบัติการ

 

นางภาสินี จันทร์แดง

เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน

 

นางสาวรุสมานี สมะแอ

ผู้ช่วยนักจัดการงานทั่วไป

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานตรวจติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการ งานติดตามและประเมินยุทธศาสตร์การพัฒนา งานสรุปรายงานประจําปี งานสถิติข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับแผนงาน/โครงการ งานติดตามผลการดําเนินงานตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจําปี งานวิจัย วิเคราะห์ เพื่อพัฒนาท้องถิ่น งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1. งานติดตามประเมินผล มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานติดตามและประเมินผลแผนงานและโครงการ ติดตามและประเมินยุทธศาสตร์การพัฒนา งานสรุปรายงานประจําปี งานสถิติข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับ แผนงาน/โครงการ งานติดตามผลการดําเนินงานตามข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจําปี งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับบอบหมาย

2. งานวิจัย วิเคราะห์ เพื่อพัฒนาท้องถิ่น มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานวิจัย วิเคราะห์พัฒนาเพื่อพัฒนาท้องถิ่น งานนิเทศ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย