โครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่

กองพัสดุและทรัพย์สิน

กองพัสดุและทรัพย์สิน

นางสมหญิง รัตนะศิริสุวรรณ

ผู้อำนวยการกองพัสดุและทรัพย์สิน

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1972

ฝ่ายจัดหาพัสดุ
- ว่าง -

หัวหน้าฝ่ายจัดหาพัสดุ

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1972

นางสาวซัลวานี สตอปา

นักวิชาการพัสดุชำนาญการ

 

- ว่าง -

นักวิชาการพัสดุ
( ปก / ชก )

 

นางสาวเพียงเพ็ญ ทองคุปต์

เจ้าพนักงานพัสดุชำนาญงาน

 

นางสาวศุลีภรณ์ สุวรรณรัตน์

เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน

 

นายอาหะมะ หะยีมามะ

เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน

 

นางสาวโซเฟีย สาแม

ผู้ช่วยนักวิชาการพัสดุ

 

นางสาวนูรมี ดาโอะ

ผู้ช่วยเจ้าพนักงานธุรการ

 

นางสาวแวซูไฮลา เจะเงาะ

คนงานทั่วไป

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การจัดซื้อ จัดจ้าง จัดหา พัสดุ ครุภัณฑ์ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดทำแผนการจัดซื้อ จัดจ้าง จัดหาพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินประจำปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานปรับปรุง ซ่อมแซม และบำรุงรักษาพัสดุ ครุภัณฑ์ งานรวบรวมสถิติข้อมูลและระบบฐานข้อมูลเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ และทรัพย์สินขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดทำทะเบียนคุมเอกสารสัญญาซื้อขาย สัญญาจ้าง งานเกี่ยวกับเงินประกันสัญญาทุกประเภท งานขออนุมัติเบิกตัดปี ขอขยายเวลาเบิกตัดปี งานจัดทำหนังสือรับรองผลงานและทะเบียนคุมหนังสือรับรองผลงาน งานควบคุมงบประมาณรายจ่ายประจำปี งานจัดทำงบทรัพย์สิน งานจัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงินตามงบประมาณรายจ่ายประจำปี และเงินนอกงบประมาณ งานประชาสัมพันธ์การดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินอื่นๆ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานตอบข้อซักถาม ข้อเสนอแนะของหน่วยตรวจสอบ งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการด้านการพัสดุและทรัพย์สิน งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1. งานจัดซื้อ จัดจ้าง จัดหา มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ การจัดซื้อ จัดจ้าง จัดหา พัสดุ ครุภัณฑ์ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดทำแผนการจัดซื้อ จัดจ้าง จัดหาพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินประจำปีขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานปรับปรุง ซ่อมแซม และบำรุงรักษาพัสดุ ครุภัณฑ์ งานรวบรวมสถิติข้อมูลและระบบฐานข้อมูลเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ และทรัพย์สินขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานจัดทำทะเบียนคุมเอกสารสัญญาซื้อขาย สัญญาจ้าง งานเกี่ยวกับเงินประกันสัญญาทุกประเภท งานขออนุมัติเบิกตัดปี ขอขยายเวลาเบิกตัดปี งานจัดทำหนังสือรับรองผลงานและทะเบียนคุมหนังสือรับรองผลงาน งานควบคุมงบประมาณรายจ่ายประจำปี งานจัดทำงบทรัพย์สิน งานจัดทำฎีกาเบิกจ่ายเงินตามงบประมาณรายจ่ายประจำปี และเงินนอกงบประมาณ งานประชาสัมพันธ์การดำเนินการเกี่ยวกับพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินอื่นๆ ขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานตอบข้อซักถาม ข้อเสนอแนะของหน่วยตรวจสอบ งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการด้านการพัสดุและทรัพย์สิน งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2. งานธุรการ งานระเบียบแบบแผน รวบรวมข้อมูลและสถิติ งานติดต่อกับหน่วยงานและบุคคลต่าง ๆ งานเกี่ยวกับการประชุม งานพิจารณาเสนอแนะการปฏิบัติงานบริหารทั่วไป งานเอกสารเกี่ยวกับสิทธิต่าง ๆ งานบริการเอกสารสำคัญ เช่น ทะเบียนประวัติ งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายทะเบียนพัสดุและทรัพย์สิน
- ว่าง -

หัวหน้าฝ่ายทะเบียนพัสดุและทรัพย์สิน

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1972

- ว่าง -

นักวิชาการพัสดุ
( ปก / ชก)

 

นางสาวกมลวรรณ แก้วเพ็ชร

เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน

 

นางสาวพิรุฬลักษณ์ ยิ้มมงคล

เจ้าพนักงานพัสดุปฏิบัติงาน

 

นางสาวสมศรี ศรีรัตน์

เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน

 

นายรีซูวัน ปูเต๊ะ

คนงานทั่วไป

 

นางสาวนูไลอีลา เปาะจิ

คนงานทั่วไป

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานจัดทำทะเบียนคุมพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินทุกประเภทขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานควบคุมตรวจสอบการรับการจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ให้แก่ส่วนราชการต่างๆงานจำหน่ายพัสดุ ครุภัณฑ์งานควบคุมตรวจสอบพัสดุประจำปี งานการจำหน่ายพัสดุ งานจัดทำบันทึกการยืมทรัพย์สินและทะเบียนคุมการยืม งานขออนุญาตใช้ประโยชน์ในทรัพย์สินของทางราชการ งานอนุญาตและจัดทำบันทึกข้อตกลงการให้หน่วยงานอื่นใช้พัสดุประเภทที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งานการคำนวณค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สินทุกประเภท งานจดทะเบียนและต่อทะเบียนรถยนต์ส่วนกลาง งานเกี่ยวกับการจัดทำหรือช่วยจัดทำงบประมาณงานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการด้านการพัสดุและทรัพย์สิน งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย โดยแบ่งออกเป็น 2 งาน ดังนี้

1. งานทะเบียนพัสดุและทรัพย์สิน มีหน้าที่รับผิดชอบเกี่ยวกับ งานจัดทำทะเบียนคุมพัสดุ ครุภัณฑ์ วัสดุ ที่ดิน สิ่งก่อสร้าง และทรัพย์สินทุกประเภทขององค์การบริหารส่วนจังหวัด งานควบคุมตรวจสอบการรับการจ่ายพัสดุ ครุภัณฑ์ให้แก่ส่วนราชการต่างๆงานจำหน่ายพัสดุ ครุภัณฑ์งานควบคุมตรวจสอบพัสดุประจำปี งานการจำหน่ายพัสดุ งานจัดทำงบทรัพย์สิน งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

2. งานการขอใช้ประโยชน์ในทรัพย์สิน มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานจัดทำบันทึกการยืมทรัพย์สินและทะเบียนคุมการยืม งานขออนุญาตใช้ประโยชน์ในทรัพย์สินของทางราชการ งานอนุญาตและจัดทำบันทึกข้อตกลงการให้หน่วยงานอื่นใช้พัสดุประเภทที่ดินและสิ่งก่อสร้าง งานการคำนวณค่าเสื่อมราคาของทรัพย์สินทุกประเภท งานจดทะเบียนและต่อทะเบียนรถยนต์ส่วนกลาง งานเกี่ยวกับการจัดทำหรือช่วยจัดทำงบประมาณงานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการด้านการพัสดุและทรัพย์สิน งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย