โครงสร้างองค์กรและอำนาจหน้าที่

กองการเจ้าหน้าที่

กองการเจ้าหน้าที่

นางสาวสุนิมาน หาสกุล

ผู้อำนวยการกองการเจ้าหน้าที่

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1981

ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง
นางสาวยินดี ประสมชาติ

หัวหน้าฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1981

นางสาวรุ่งกานต์ ศรีสกุลกานต์

นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ

 

นางสาวศศิธร ศิริวัฒโน

นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ

 

นางสาววรรษชล ดีละมัน

นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ

 

- วา่ง -

นักทรัพยากรบุคคล
( ปก / ชก )

 

- วา่ง -

นักทรัพยากรบุคคล
( ปก / ชก )

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานการสอบ ตำแหน่ง งานการสรรหาเกี่ยวกับการสอบแข่งขัน สอบคัดเลือก การคัดเลือก การย้าย การโอน การรับโอน การคัดเลือกเพื่อรับโอน งานบรรจุและแต่งตั้ง งานจัดทำ ควบคุม ตรวจสอบ แก้ไข บันทึกข้อมูลทะเบียนประวัติ งานระบบสารสนเทศข้อมูลบุคลากรท้องถิ่นแห่งชาติ งานการคัดเลือกเพื่อเลื่อนและแต่งตั้งข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัดให้ดำรงตำแหน่งในระดับที่สูงขึ้น งานการประเมินเพื่อเลื่อนวิทยฐานะข้าราชการครู งานการบรรจุแต่งตั้ง การเลื่อนระดับ งานการโอนการย้าย การเปลี่ยนสายงาน งานการรับโอน งานเกษียณอายุราชการ งานเลขานุการคณะกรรมการข้าราชการองค์การบริหารส่วนจังหวัด งานการเจ้าหน้าที่ของลูกจ้างพนักงานจ้าง งานเลขานุการของคณะกรรมการหรือคณะอนุกรรมการเกี่ยวกับการบริหารงานบุคคล งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการ งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร
นางภัทรนิษฐ์ ยอดไกร

หัวหน้าฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาบุคลากร

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1981

นนางมนตรา สุวรรณลี

นักทรัพยากรบุคคลชำนาญการ

 

นางสาวสมฤดี วงศ์น้อย

นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ

 

นางสาววิภาวดี เพ็ชรสลับแก้ว

นักทรัพยากรบุคคลปฏิบัติการ

 

นายซาฟิก สารี

นักจัดการงานทั่วไปปฏิบัติการ

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานการลาทุกประเภท งานสิทธิสวัสดิการทุกประเภท งานส่งเสริมสนับสนุนการเพิ่มสมรรถภาพในการปฏิบัติงาน งานฝึกอบรม งานแผนพัฒนาบุคลากร งานประเมินผลการปฏิบัติราชการ งานเกี่ยวกับเงินเดือน ค่าจ้าง และค่าตอบแทน งานการเลื่อนขั้นเงินเดือน งานพัฒนาบุคลากรและฝึกอบรมสัมมนาข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานจ้าง งานสวัสดิการต่างๆ ของข้าราชการ ลูกจ้าง พนักงานจ้าง งานบำเหน็จบำนาญ งานทำบัตรประจำตัวบุคลากร งานออกหนังสือรับรองบุคลากร งานขอเครื่องราชอิสริยาภรณ์บุคลากรและประกาศเกียรติคุณบุคลากร งานประชาสัมพันธ์ของกองการเจ้าหน้าที่ งานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

ฝ่ายวินัยและส่งเสริมคุณธรรม
- ว่าง -

หัวหน้าฝ่ายวินัยและส่งเสริมคุณธรรม

โทร. 0-7351-7950 ต่อ 1981

นายปฤทธา บุญตามช่วย

นิติกรชำนาญการ

 

นายนรธีร์ เพ็ชรพูล

นิติกรปฏิบัติการ

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับ งานการรักษาวินัย การดำเนินการทางวินัย การอุทธรณ์และการร้องทุกข์ งานควบคุมตรวจสอบเวลาการปฏิบัติราชการและการลา งานสนับสนุนเสริมสร้างคุณธรรมจริยธรรมและจรรยาบรรณ งานการให้พ้นจากราชการ งานบริการข้อมูล สถิติ ช่วยเหลือให้คำแนะนำทางวิชาการ งานกำหนดประโยชน์ตอบแทนอื่นเป็นกรณีพิเศษ งานวางระบบควบคุมภายในของกอง งานพัสดุ ครุภัณฑ์และการเบิกจ่ายเงินของกอง งานธุรการของกอง งานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย

งานธุรการ
นางสุดา ภัทรพงศ์พันธ์

เจ้าพนักงานธุรการชำนาญงาน

 

นางสาวทิฟฟานี่ หะยีสะแม

เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

 

นางสาวรอฮานี เต๊ะ

เจ้าพนักงานธุรการปฏิบัติงาน

 

มีหน้าที่ความรับผิดชอบเกี่ยวกับงานธุรการทุกประเภทของกองการเจ้าหน้าที่ อาทิ งานรับ-ส่ง หนังสือ งานการประชุม และงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องและที่ได้รับมอบหมาย