น้องชายสุลต่านรัฐตรังกานู เข้าพบนายก อบจ.นราธิวาส พร้อมเชิญชวนเที่ยวงาน Bike Week ปลายเดือนนี้

น้องชายสุลต่านรัฐตรังกานู เข้าพบนายก อบจ.นราธิวาส พร้อมเชิญชวนเที่ยวงาน Bike Week ปลายเดือนนี้


นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ให้การต้อนรับคณะบิ๊กไบค์จากรัฐตรังกานู ประเทศมาเลเซีย และชมรมบิ๊กไบค์ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมชมสถานที่สำคัญต่างๆ ของจังหวัดนราธิวาส และถือโอกาสประชาสัมพันธ์งานบิ๊กไบค์ที่จะจัดขึ้นในรัฐตรังกานูระหว่าง 28-30 มิถุนายน 2567 นี้
.
ในโอกาสนี้ นายวัชระ ยาวอหะซัน สส. พรรครวมไทยสร้างชาติ จังหวัดนราธิวาส ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมทักทายพูดคุยกับคณะอย่างเป็นกันเอง
.
ขณะที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้กล่าวขอบคุณที่คณะฯเดินทางมาเยี่ยม พร้อมยืนยันว่าระหว่างนราธิวาสและประเทศมาเลยเซียถือเป็นบ้านพี่เมืองน้องพร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน
.
ด้านนายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส กล่าวขอบคุณและดีใจที่คณะฯ เดินทางมาเยี่ยมในครั้งนี้ ที่ผ่านมาระหว่างชมรมบิ๊กไบค์จังหวัดชายแดนภาคใต้และมาเลเซียนั้นมีการประสานงานและช่วยเหลือมาตลอด รวมถึงครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่รัฐตรังกานูจะจัดงานบิ๊กไบค์ซึ่งมั่นใจจะมีชาวไทยไปร่วมงานกันอย่างคับคั่ง
.
ด้าน Dato Seri Tengku Baharuddin Ibni Al-Marhum Sultan Mahmud Al-Muktafi Billah Shah กล่าวเชิญชวนทุกท่านไปเที่ยวงานที่จะจัดที่ตรังกานูในครั้งนี้ ซึ่งใช้ชื่องานว่า TERENGGANU international BIKE WEEK 28-30 Jun 2024 และดีใจที่ได้ขับบิ๊กไบค์เข้ามาเที่ยวในพื้นที่จังหวัดนราธิวาส ได้พบนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสและคณะฯ ทุกคนให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”