อบจ.นราธิวาสต้อนรับคณะรัฐบาล รัฐสลางอร์ โอกาสเดินทางมาเยี่ยมเยียนกระชับความสัมพันธ์อย่างอบอุ่น

อบจ.นราธิวาสต้อนรับคณะรัฐบาล รัฐสลางอร์ โอกาสเดินทางมาเยี่ยมเยียนกระชับความสัมพันธ์อย่างอบอุ่น


วันนี้ 6 สิงหาคม 2567 นายสาราหุดิน อาบู ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นำคณะผู้บริหาร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส หัวหน้าส่วน ข้าราชการ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ร่วมให้การต้อนรับคณะรัฐบาล รัฐสลางอร์ ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเดินทางมายังพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ โดยได้เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสในวันนี้
.
ทันทีที่คณะฯเดินทางถึงประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสได้ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมนำทักทายข้าราชการและเจ้าหน้าที่ที่ร่วมให้การต้อนรับก่อนจะเข้าห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
.
ในโอกาสนี้คณะร่วมรับฟังการบรรยายสรุปการดำเนินงานขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ก่อนที่จะมีการแนะนำตัว และซักถาม
.
อย่างไรก็ตามการเดืฝินทางลงพื้นที่จังหวัดชานแดนภาคใต้ และเดินทางมายังองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสในครั้งนี้ถือเป็นการเยี่ยมเยียนกระชับความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ประเทศ โดยเฉพาะการเป็นสื่อกลางในการประชาสัมพันธ์ด้านการท่องเที่ยว ซึ่งคณะฯ ให้ความสนใจกับสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ตลอดสอบถามข้อมูลกลุ่มนักท่องเที่ยวขาวมาเลเซียที่เดินทางผ่านชายแดนไทย-มาเลเซีย ในพื้นที่จังหวัดนราธิวาสด้วย
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”