นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเพิ่มและสิทธิภาพการจัดทำและประประสานแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดนราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รุ่นที่ 2

นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการอบรมเพิ่มและสิทธิภาพการจัดทำและประประสานแผนพัฒนาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในเขตจังหวัดนราธิวาส ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 รุ่นที่ 2


ผู้เข้าร่วมโครงการ ฯ จำนวน 200 คน ประกอบด้วย ข้าราชการ เจ้าหน้าที่ รพ.สต. ในสังกัด อบจ.นราธิวาส , ข้าราชการและเจ้าหน้าที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในจังหวัดนราธิวาส
.
ว่าที่ร้อยโท กมลกาจ รุ่นปิ่น เป็นวิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การเสริมสร้างความรู้การบริหารแผนพัฒนาท้องถิ่น การทบทวนเพิ่มเติม เปลี่ยนแปลง และแก้ไขแผนพัฒนาท้องถิ่นระหว่างปีงบประมาณ” ที่มีทั้งข้อกฏหมาย , การจัดทำแผน , การจัดทำบริการสาธารณะ , การมีส่วนร่วมในการจัดทำแผน นอกจากนี้วิทยากรบรรยายในหัวข้อ “การจัดทำหรือทบทวนแผนพัฒนาท้องถิ่น” ทั้งขั้นตอนการทบทวน , การเพิ่มเติม , การนำแผนพัฒนาท้องถิ่น , แผนพัฒนาสุขภาพระดับพื้นที่
.
ผู้เข้าร่วมโครงการฯ ได้รับเกียรติบัตรในการเข้าร่วมโครงการฯ ครั้งนี้
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”