อบจ.นราธิวาส เปิดประชุมประชาคมระดับจังหวัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เพื่อคัดเลือกผู้แทนประชาคมระดับจังหวัดในการกำหนดแนวทางการพัฒนาท้องถิ่น

อบจ.นราธิวาส เปิดประชุมประชาคมระดับจังหวัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เพื่อคัดเลือกผู้แทนประชาคมระดับจังหวัดในการกำหนดแนวทางการพัฒนาท้องถิ่น


วันนี้ (31 ก.ค. 67 ) บริเวณห้องโถงชั้น 1 สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานเปิดโครงการประชุมประชาคมระดับจังหวัดขององค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ซึ่งกองยุทธศาสตร์และงบประมาณ อบจ.นราธิวาส กำหนดจัดขึ้น เพื่อดำเนินการคัดเลือกผู้แทนประชาคมระดับจังหวัด เป็นกรรมการในคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส คณะกรรมการสนับสนุนการจัดทำแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส
.
ทั้งนี้ในการประชุมประชาคมฯ มีผู้แทนสันส่วนประชาคมระดับจังหวัด กลุ่มสตรี กลุ่มอาชีพต่างๆ กลุ่มวิสาหกิจชุมชน อปพร. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้แทนชุมชน อสม. และประชาทั่วไป ตลอดจนหัวหน้าส่วนในสังกัดและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมในครั้งนี้
.
และในโอกาสการประชุมประชาคมฯ นายมะหาทัด ฮามิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมบรรยายพิเศษในหัวข้อ “การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนาของท้องถิ่น” และนำเสนอถึงบทบาทหน้าที่ของคณะกรรมการพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาสที่จะมีการคัดเลือกในครั้งนี้
.
อย่างไรก็ตามการจัดประชาคมถือเป็นการสร้างกระบวนการมีส่วนร่วมของประชาชนในการจับเคลื่อนการพัฒนา แก้ไขปัญหา และร่วมกันบริหารงานที่เกิดจากการมีส่วนร่วมของประชาชนอย่างแท้จริง ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนในท้องถิ่น
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”