คณะกรรมการ ฯ ประชุมติดตามผลการดำเนินงานปีี 67 ในไตรมาส 3 พร้อมวางแผนลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานในภาพรวม

คณะกรรมการ ฯ ประชุมติดตามผลการดำเนินงานปี 67 ในไตรมาส 3 พร้อมวางแผนลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงานในภาพรวม


วันนี้ ( 26 มิ.ย. 67 ) ที่ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นายวิทยา บุญสม ผู้ทรงคุณวุฒิ เป็นประธานประชุมคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ครั้งที่ 2/2567 ในไตรมาส 3 ซึ่งมีการติดตามผลการดำเนินงานในภาพรวมทั้งที่ดำเนินการแล้ว และระหว่างการดำเนินการ รวมถึงแผนการที่จะดำเนินการในห้วงไตรมาสที่ 3 และ 4 ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
.
อย่างไรก็ตามในการประชุมครั้งนี้มีการติดตามงบประมาณโครงสร้างพื้นฐานที่เป็นเงินอุดหนุน 3 โครงการ ทั้งโครงการปรับปรุงผิวจราจรถนนลาดยาวผิวทางฯ ในพื้นที่ อ.แว้ง โครงการปรับปรุงถนนลาดยางผิวทางฯ ในพื้นที่ อ.จะแนะ และโครงการปรับปรุงถนนลาดยางผิวทางฯ ในพื้นที่ อ.ศรีสาคร
.
ส่วนการลงพื้นที่ติดตามผลการดำเนินงานในภาพรวม จะมีการพิจารณาโครงการฯ ทั้งหมด 45 โครงการ โดยจะสุ่มลงพื้นที่เพื่อตรวจติดตามประเมินผล ประกอบด้วย อ.เมือง 6 โครงการ อ.บาเจาะ 3 โครงการ อ.รือเสาะ 2 โครงการ อ.ตากใบ 3 โครงการ อ.สุไหงโกลก 1 โครงการ อ.สุไหงปาดี 1 โครงการและ อ. เจาะไอร้อง 1 โครงการ
.
สำหรับการดำเนินการฯ ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ล่าสุด เบิกจ่ายแล้ว 26.62 เปอร์เซ็นต์ รวมดำเนินการแล้ว 14 โครงการ จาก 66 โครงการ
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”