นายก อบจ.นราธิวาส ชี้ครู ข นำความรู้ไปถ่ายทอดต่อ เพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านประวัติศาตร์

นายก อบจ.นราธิวาส ชี้ครู ข นำความรู้ไปถ่ายทอดต่อ เพื่อสร้างองค์ความรู้ด้านประวัติศาตร์


วานนี้ ( 4 ก.ค. 67 ) ที่ห้องประชุมโสภาพิสัย โรงแรมตันหยง อำเภอเมือง จ.นราธิวาส นายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานพิธีปิดโครงการอบรมขยายผลวิทยากรเพื่อทำหน้าที่ผู้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทยประจำท้องถิ่นระดับอำเภอและระดับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (ครู ข) พร้อมมอบเกียรติบัตรผู้ผ่านการอบรมฯ ซึ่งโครงการฯ จัดระหว่างวันที่ 2-4 กรกฎาคม 2567
.
นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เน้นย้ำให้วิทยากรผู้ถ่ายทอดความรู้เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ชาติไทยประจำท้องถิ่น (ครู ข) นำความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับความเป็นมาของชนชาติไทยและประวัติศาสตร์ท้องถิ่น ที่ได้รับในครั้งนี้ไปถ่ายทอดต่อ ซึ่งในการถ่ายทอดอาจจะสอดแทรกประวัติความเป็นมาของอัตลักษณ์ท้องถิ่นของจังหวัดนราธิวาสด้วย เพราะพื้นที่นราธิวาสเองเป็นพื้นประวัติศาสตร์ด้วยเช่นกัน
.
อย่างไรก็ตามในการจัดโครงการฯ ครั้งนี้มีผู้เข้ารับการฝึกอบรม จำนวน 151 คน ต่างภูมิใจกับความรู้ที่ได้รับในครั้งนี้ และพร้อมที่จะถ่ายทอดไปยังประชาชนและเยาวชนในพื้นที่ต่อไป
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”