อบจ.นราธิวาส ประชุมเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพ จัดโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25

อบจ.นราธิวาส ประชุมเตรียมความพร้อมเป็นเจ้าภาพ จัดโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25


เมื่อวานนี้( 12 ก.ค.67 ) ณ ห้องนราทัศน์ 1 โรงแรมอิมพีเรียลนราธิวาส อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาสนายกูเซ็ง ยาวอหะซัน นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส ได้ร่วมพบปะประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตัวแทนคณะกรรมการจากตาดีกา 5 จังหวัด(นราธิวาส ยะลา ปัตตานี สงขลา สตูล) ที่เดินทางมาร่วมประชุมเพื่อกำหนดหลักเกณฑ์การประกวดแข่งขันพร้อมหารือแนวทางการจัดกิจกรรมในโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2567 ณ สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส พร้อมกล่าวยืนยันถึงความพร้อมในภาพรวมว่า อบจ.นราธิวาส จะร่วมจัดโครงการในครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเปิดพื้นที่ให้เยาวชนจากทั้ง 5 จชต ได้ร่วมแสดงออกทั้งด้านวิชาการที่เป็นอัตลักษณ์ในเรื่องของศาสนาและด้านกีฬาที่เยาวชนในพื้นที่ชื่นชอบ
.
ขณะเดียวกันในการจัดประชุมฯ ครั้งนี้นอกจากมีประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตัวแทนคณะกรรมการจากตาดีกา 5 จังหวัด(นราธิวาส ยะลา ปัตตานี สงขลา สตูล) ร่วมประชุมแล้วยังมีหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมด้วย โดยในจัดกิจกรรมในโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 ระหว่างวันที่ 24 – 25 สิงหาคม 2567 จะใช้สถานที่จัดงานทั้งสนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส และอาคารเรียน โรงเรียนนราสิกขาลัย อำเภอเมืองนราธิวาส จังหวัดนราธิวาส ซึ่งมีนายอับดุลอาซิซ เจ๊ะมามะ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส นั่งเป็นประธานในการประชุมฯ
.
จากนั้นช่วงบ่ายเวลา 14.00 น. นายมะหามัด ฮามิ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนราธิวาส เป็นประธานในการประชุมเตรียมความพร้อมการดำเนินงานโครงการมหกรรมตาดีกาสัมพันธ์ 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 25 ในฐานะ อบจ.นราธิวาสเป็นเจ้าภาพ ร่วมกับประธานมูลนิธิศูนย์ประสานงานตาดีกาจังหวัดชายแดนภาคใต้ ตัวแทนคณะกรรมการจากตาดีกา 5 จังหวัด (นราธิวาส ยะลา ปัตตานี สงขลา สตูล) ผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ ผู้แทนจากองค์การบริหารส่วนจังหวัด 5 จังหวัด เจ้าหน้าที่และผู้เกี่ยวข้อง เพื่อร่วมกำหนดกิจกรรมการประกวดแข่งขัน ซึ่งประกอบด้วย กิจกรรมภาคเวที กิจกรรมภาคสนาม กิจกรรมภาควิชาการ และขบวนพาเหรดจาก 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่เป็นอัตลักษณ์เพื่อแสดงออกความเป็นพื้นที่ของตนเองตลอดจนร่วมส่งเสริมการท่องเที่ยว
.
อย่างไรก็ตามในส่วนของจังหวัดนราธิวาสจะมีการจัดการแข่งขันเพื่อหาผู้เข้าร่วมทำการแข่งขันทั้งภาคเวทีและภาคสนาม โดยจะจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่19-21 กรกฎาคมนี้
.

คลิกดูรูปภาพ

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”