คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.นราธิวาส ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบการดำเนินงานก่อสร้างถนนลาดยาง 4 สาย ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส

 

คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.นราธิวาส ลงพื้นที่ติดตามตรวจสอบการดำเนินงานก่อสร้างถนนลาดยาง 4 สาย ในพื้นที่ 4 อำเภอของจังหวัดนราธิวาส


คณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.นราธิวาส ได้ลงพื้นออกตรวจติดตามแผนงานโครงการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 ซึ่งเป็นโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางและโครงการปรับปรุงผิวจราจร รวม 4 สายในพื้นที่ 4 อำเภอ ประกอบด้วย โครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางผวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสายทาง นธ.ถ.67-017 บ้านร่วมใจ - บ้านไผ่งาม ต.ร่มไทร อ.สุคิริน จ.นราธิวาส ,โครงการปรับปรุงผิวจราจรลาดยางผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีต สาย นธ.ถ. 1-0018 บ้านจาแบป๊ะ ต.กาวะ อ.สุไหงปาดี – บ้านฮูแตมาแจ ต.กายูคละ อ.แว้ง จ.นราธิวาส ,โครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางผิวทางแอสฟัลท์ติกคอนกรีตสาย นธ.ถ.1-0026 แยก ทล.4057 ต.ปาเสมัส ต.ปูโยะ อ.สุไหงโก-ลก - บ้านต้นไม้สูง ต.ปะลุรู อ.สุไหงปาดี จ.นราธิวาส และโครงการซ่อมสร้างถนนลาดยางสายสหกรณ์นิคมปิเหล็ง นธ.ถ.๐๖๒-๐๒๑ บ้านปิเหล็ง ม.๗ ต.มะรือโบออก อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส
.
จากการลงพื้นที่ของคณะกรรมการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาฯ ในการตรวจติดตามทั้ง 4 โครงการพบว่าโครงการดำเนินการเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และได้เปิดเส้นทางให้ประชาชนสัญจรไปมาได้ตามปกติ ซึ่งถือว่าประชาชนในพื้นที่ล้วนได้รับผลประโยชน์จากโครงการที่เกิดขึ้นโดยตรง
.
อย่างไรก็ตามการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา อบจ.นราธิวาส เป็นการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่นที่ผู้บริหารท้องถิ่นประกาศใช้ ประกอบด้วยการจัดทำหรือทบทวน การเพิ่มเติม การเปลี่ยนแปลงและการแก้ไขแผนพัฒนาท้องถิ่น ตลอดจนเป็นการติดตามโครงการ กิจกรรม งาน หรือครุภัณฑ์บริการสาธารณะที่นำไปจัดทำเป็นงบประมาณรายจ่ายประจำปี/เพิ่มเติม การใช้จ่ายสะสม เงินอุดหนุนเฉพาะกิจหรือเงินอื่นใดที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นใช้เพื่อการพัฒนาท้องถิ่นในการจัดทำบริการสาธารณะและกิจกรรมสาธารณะ รวมถึงเป็นการติดตามการใช้งบประมาณรายจ่ายตามแผนการดำเนินงานขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น

 

 

นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ “นโยบายคุกกี้ (Cookies Policy)”